Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & SALE ADMIN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký
  • 2
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng

Mô Tả Công Việc

  1. Nhân viên Hành chính:
    • Làm hồ sơ, chứng từ thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, điện thoại, …).
    • Quản lý môi trường trong công ty.
    • Giám sát cán bộ, công nhân viên thực hiện nội quy, quy định công ty.
    • Một số công việc hành chính khi phát sinh.
  2. Nhân viên Sale Admin:
    • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, Xuất hàng cho các đơn vị là Bệnh viện, đại lý, nhà thuốc….
    • Phối hợp với Bộ phận thầu về giá, số lượng, phối hợp bộ phận Kho, Cung ứng đảm bảo hàng hóa cho khách hàng.
    • Tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng.
    • Phối hợp Bộ phận giao hàng đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa.
    • Giao nhận hàng hóa, chứng từ hóa đơn có liên quan về cho Bộ phận xuất hàng.
  3. Thời gian làm việc:
    • Thời gian thử việc: 02 tháng.
    • Ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc đạt yêu cầu.
    • Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày, 44 giờ / tuần.
    • Địa điểm làm việc: KCN. Hiệp Phước, Nhà Bè. Có xe đưa rước từ 314 Bông Sao, P5, Q8 và Hoàng Anh Gia Lai Q7.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Nhân viên Hành chính:
    • Tốt Nghiệp các chuyên ngành liên quan.
    • Ưu tiên ứng viên thành thạo tin học văn phòng (Sử dụng thành thạo Word, Excel).
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  2. Nhân viên Sale Admin:
    • Tốt Nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, Dược học,…
    • Sử dụng tốt tin học văn phòng.
    • Biết sắp xếp công việc, nhạy bén, cẩn trọng, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
  3. Hồ sơ ứng tuyển:
    • CMND, Hộ khẩu, Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.
    • Giấy xác nhận hạnh kiểm, Giấy khám sức khỏe, Ảnh 3x4
    • Bằng cấp chuyên môn, Chứng chỉ và văn bằng khác (nếu có).
    • Lưu ý: Hồ sơ phải được công chứng có giá trị Pháp lý, có thể bổ sung sau khi đạt yêu cầu - Trên hồ sơ vui lòng ghi rõ:   “ứng tuyển vị trí…………………..”
  4. Thông tin liên hệ:
    • Gửi CV với tiêu đề: “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên” vào Email:dungpt@anthienpharma.com.vn..
    • Gửi hồ sơ đến địa chỉ công ty hoặc văn phòng nhà máy.
    • Địa chỉ Nhà máy sản xuất: Lô C16, đường số 9, KCN. Hiệp Phước, Nhà Bè .
    • Địa chỉ văn phòng: 314 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, Tp. HCM.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.